Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Đầu tư đất nền ven biển Nam Đà Nẵng với một tỷ đồng


Đại diện Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA cho biết, với một tỷ đồng, giới đầu tư Hà Nội chọn đầu tư bất động sản để sinh lời thay vì gửi tiết kiệm hay đầu cơ vàng, chứng khoán. Lý do vì lãi suất ngân hàng chưa đủ hấp dẫn nhà đầu tư trong khu vàng và chứng khoán cần kiến trức chuyên sâu nên dễ rủi ro.


"Với lãi suất dao động từ 5 đến 7,9% một năm cho khoản tiết kiệm một tỷ đồng, khách hàng chỉ thu về khoảng 6-7 triệu đồng một tháng. Tuy nhiên, nếu lựa chọn bất động sản, nhà đầu tư có thể thu lợi nhuận 10-12% mỗi năm", đại diện STDA cho biêt.


Đất nền ven biển được nhiều khách hàng lựa chọn.

Tại Đà Nẵng, giới đầu tư bất động sản lựa chọn phân khúc đất nền ven biển. Theo khảo sát của STDA, 80% khách hàng sở hữu bất động sản tại Đà Nẵng đến từ Hà Nội.


Chia sẻ lý do nhà đầu tư hướng vào đất nền ven biển, đại diện doanh nghiệp này cho hay, sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm, có tiềm năng sinh lời trong tương lai. Với tâm lý "tấc đất, tấc vàng", đất nền đem lại cho chủ sở hữu cảm giác trở thành chủ nhân thực sự và có toàn quyền quyết định, hiện thực hóa việc sở hữu bằng nhiều hình thức như xây nhà buôn bán, cho thuê; mở văn phòng kinh doanh hoặc tìm kiếm các đối tác đầu tư theo mô hình này. 


"Niềm tin giá đất tăng và giữ giá tốt hơn những tài sản khác khiến các nhà đầu tư cảm thấy an tâm hơn và xem đây là kênh ưu tiên để đầu tư và tích lũy tài sản tốt nhất", vị đại diện nhấn mạnh.


Ra mắt thị trường từ tháng 6/2017, Ngọc Dương Riverside - The Gardens thu hút nhiều nhà đầu tư tại Đà Nẵng, Hà Nội và TP HCM. Liên tục trong 2 tháng, tất cả các buổi lễ giới thiệu của Ngọc Dương Riverside tại Đà Nẵng đều có hàng trăm khách hàng tham dự với nhiều giao dịch thành công.


Theo thống kê từ chủ đầu tư, phần lớn nhà đầu tư có giao dịch thành công tại Ngọc Dương Riverside đều đến từ Hà Nội. Để tạo điều kiện cho khách hàng Thủ đô, chủ đầu tư sẽ tổ chức lễ giới thiệu tại tầng 2, 137 Nguyễn Ngọc Vũ (Cầu Giấy, Hà Nội) vào ngày 30/7. 10 người sở hữu lô đất biệt thự đầu tiên tại dự án có cơ hội trúng xe SH.


Tất cả lễ giới thiệu của Ngọc Dương Riverside đều thu hút hàng trăm khách hàng.

Sở hữu thế đất đẹp tại khu Nam Đà Nẵng, Ngọc Dương Riverside - The Gardens mang lại cơ hội đầu tư sinh lời cho khách hàng với mức tích lũy chỉ từ 210 triệu đồng. Với vị thế 800m mặt tiền sông Cổ Cò - dòng sông đang được nạo vét để phát triển du lịch sinh thái nối liền Đà Nẵng và Hội An, Ngọc Dương Riverside sẽ trở thành nơi tham quan, vui chơi, lưu trú và nghỉ dưỡng của hàng triệu du khách mỗi năm.


Sau khi dòng sông Cổ Cò được khơi thông, du khách từ Đà Nẵng đến Hội An sẽ được trải nghiệm du lịch sinh thái qua các bến du thuyền hiện đại. Với quy hoạch bến du thuyền tại mặt tiền dự án, Ngọc Dương Riverside - The Gardens sẽ trở thành điểm nhấn của lộ trình du lịch Đà Nẵng - Hội An qua đường sông.


Phối cảnh bến du thuyền hiện đại tại Ngọc Dương Riverside. Thông tin liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA và Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn. Hotline: 0936 13 91 91

Chủ đầu tư Ngọc Dương Riverside quy hoạch dự án trở thành quần thể khu đô thị xanh và đẳng cấp khi dành tới hơn 13ha cho cảnh quan, tiện ích công cộng, công viên... Sở hữu các lô đất tại Ngọc Dương Riverside, khách hàng có thể lựa chọn xây dựng nhà liền kề, nhà phố thương mại cho thuê hoặc biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp…


Chỉ từ 210 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu ngay đất nền ven biển Ngọc Dương Riverside - The Gardens, ưu đãi lãi suất 0%. Chủ đầu tư tổ chức chương trình bốc thăm trúng ôtô cho người có giao dịch thành công trong tháng 7, tặng gói không gian sáng tạo 2 triệu đồng một m2 khi thanh toán sớm 95%.


Huệ Chi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét