Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Phong cách Italy trong dự án Park Riverside Premium


Bên cạnh âm nhạc, bóng đá, ẩm thực, thời trang..., Italy còn nổi tiếng với những công trình đồ sộ hàng nghìn năm. Trong đó, thành phố Venice lãng mạn với kiến trúc độc đáo là nguồn cảm hứng cho nhiều công trình trên khắp thế giới.


Lấy cảm hứng từ Venice, MIK Group - đơn vị phát triển bất động sản chuyên nghiệp ở phân khúc cao cấp, hạng sang chuẩn bị ra mắt một "thành phố Venice" tại khu Đông TP HCM mang tên Park Riverside Premium vào ngày 6/8 tới. Với kiến trúc đa sắc ấn tượng, mang âm hưởng từ Burano - một quần thể 4 hòn đảo ấn tượng nhất thành phố Venice được nối với nhau bằng những cây cầu, Park Riverside Premium sẽ tái hiện sự lãng mạn, đẳng cấp và thịnh vượng của phiên bản gốc.


Nếu như ở Burano, người dân muốn chọn màu sơn cho ngôi nhà phải đệ trình lên chính quyền và chờ xét duyệt thì tại Park Riverside Premium, chủ sở hữu có thể chọn màu sơn ngoại thất theo sở thích hoặc phù hợp với phong thủy dựa trên bảng màu được đơn vị phát triển dự án tư vấn ngay từ đầu. Ý tưởng này xuất phát từ mong muốn đem lại cho cư dân một không gian sống tươi đẹp và gây ấn tượng mạnh về thị giác khi hình thành.


Park Riverside Premium được thiết kế kiến trúc và cảnh quan theo mô hình nhà phố, biệt thự mang phong cách châu Âu hai mặt giáp sông. Các con đường và công viên rợp bóng cây xanh được quy hoạch đan xen vào không gian dành cho cộng đồng, tạo nên môi trường sống lành mạnh.


Dự án giữ nguyên sự tự nhiên với làn nước xanh mát, đón nắng gió mát lành. Hệ thống sông, cây xanh được chủ đầu tư tận dụng tối đa, kiến tạo không gian sống xanh cho cư dân. 


Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, chủ đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, đồng bộ. Các thế hệ tương lai sinh ra và lớn lên tại Park Riverside Premium sẽ luôn lưu giữ hình ảnh ngôi nhà bên dòng sông và những kỷ niệm ấu thơ tươi đẹp.


Nằm trong tổng thể khu quy hoạch hoàn chỉnh rộng 17,7ha, Park Riverside Premium có các loại hình nhà ở: shophouse, nhà phố liên kế và biệt thự. Các mẫu nhà tại đây được xây dựng trên những khu đất đa dạng diện tích từ 75m2 đến hơn 600m2.



Các sản phẩm đều sở hữu nhiều ưu điểm như nằm ven sông, bên hồ, cạnh công viên… cùng chuỗi tiện ích nội khu được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.


"Không chỉ xây một ngôi nhà đơn thuần, Park Riverside Premium còn trao tặng cho cộng đồng cư dân cả một không gian sống đẹp và tràn đầy cảm hứng", ông Vũ Tiến Đức, Chủ tịch MIK Group - đơn vị phát triển dự án chia sẻ.

Huệ Chi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét