Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Trả trước 30%, sở hữu nhà tại PhoDong Village quận 2


Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) - chủ đầu tư khu đô thị PhoDong Village quận 2 phối hợp với ngân hàng Vietcombank - chi nhánh TP HCM tổ chức chương trình bán hàng "Mua nhà khu Đông không lo tài chính". 


Cụ thể, từ nay đến 19/8, khi mua nhà phố, biệt thự phố vườn, biệt thự song lập và biệt thự đơn lập của khu đô thị xanh kiểu mẫu PhoDong Village quận 2, khách hàng chỉ cần trả trước 30%. Phần còn lại sẽ được ngân hàng Vietcombank chi nhánh TP HCM cho vay trong vòng 15 năm với 18 tháng lãi suất 0%, 18 tháng ân hạn nợ gốc thanh toán 0 đồng.


Chương trình diễn ra từ nay đến 19/8.

Ngoài ra, mua nhà trong giai đoạn này, khách hàng còn được chủ đầu tư SCC chiết khấu lên đến 9,5%, đảm bảo thời gian giao sổ hồng…


Ông Trần Việt Anh, Tổng giám đốc SCC cho biết, thông qua chương trình bán hàng này, SCC mong muốn tạo cơ hội cho người mua nhà lẫn các nhà đầu tư bất động sản đang quan tâm đến khu Đông. Với những điều kiện hiện có, khu Đông Sài Gòn có nhiều tiềm năng phát triển.


"Không chỉ là một trong những nơi an cư dành cho các khách hàng đang có ý định sinh sống tại khu Đông, PhoDong Village sẽ có tính thanh khoản cao, mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư", ông Việt Anh chia sẻ.


Chủ đầu tư SCC dành đến 75% diện tích để phát triển hệ thống cây xanh, đường sá và tiện ích nội khu cho PhoDong Village.

Tiếp giáp tỉnh Đồng Nai, Bình Dương và hai tuyến đường chính là Quốc lộ 1A và cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây nối TP.HCM với tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, các tỉnh Tây Nam Bộ và các tỉnh miền Trung ra phía Bắc, khu Đông (đặc biệt là quận 2) giàu tiềm năng phát triển.


Nút giao Mỹ Thủy giai đoạn một đang gấp rút hoàn thành cũng là yếu tố tạo cú hích cho thị trường nhà đất quận 2. Theo đó, sau khi hoàn tất, ôtô sẽ không lưu thông cùng với xe máy như hiện nay, đồng thời xe ra vào từ các hướng sẽ được phân luồng một cách khoa học. Cách nút giao nghìn tỷ khoảng 500m, từ PhoDong Village, cư dân chỉ mất 10 đến 15 phút để di chuyển đến quận 1, quận 3 và các khu vực trung tâm khác.


Những tiện ích đẳng cấp 4 sao mang đến cuộc sống tiện nghi cho cư dân PhoDong Village.  Liên hệ: Phòng Kinh doanh - Khu đô thị PhoDong Village, đường Nguyễn Thị Định, quận 2, TP HCM. Hotline: 0926.888.777. Website: . Facebook Fanpage: .

Chủ đầu tư SCC dành đến 75% diện tích để phát triển hệ thống cây xanh, đường sá và tiện ích nội khu cho PhoDong Village. Tại đây, mảng xanh được bố trí hài hòa, kết hợp cây xanh dọc lối đi, giúp mỗi căn nhà phố, biệt thự của PhoDong Village luôn thoáng mát, thanh bình. Những ô cửa được đặt ở vị trí thích hợp ở mặt trước và sau, hợp phong thủy đồng thời giúp ngôi nhà luôn được thông khí và tràn ngập ánh sáng tự nhiên.


Với hàng loạt tiện ích nội khu đẳng cấp 4 sao như hồ bơi, sân thể thao đa năng, kid room, cửa hàng tiện lợi, cafe…, PhoDong Village mang đến những trải nghiệm mới về một cuộc sống hiện đại cho cư dân.


Huệ Chi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét