Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Sở hữu đất nền Biên Hòa với 370 triệu đồng


Biên Hòa Star tọa lạc ngay mặt tiền đường Hồ Văn Huê, xã Phước Tân, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Đây là tuyến đường huyết mạch của khu vực, kết nối trực tiếp với hệ thống giao thông liên vùng như quốc lộ 51, Võ Nguyên Giáp, Phùng Hưng và đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây. Trong tương lai, hệ thống này còn được bổ sung đường cao tốc Cẩm Mỹ - Biên Hòa và đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu…


Biên Hòa Star sở hữu mạng lưới giao thông kết nối liên vùng thông suốt.

Được bao quanh bởi hệ thống giao thông hiện đại này, từ Biên Hòa Star, cư dân dễ dàng tiếp cận các trung tâm phát triển sôi động của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.


Chỉ trong 5-15 phút, mọi người có thể đến trung tâm hành chính thành phố Biên Hòa, khu công nghệ cao và khu du lịch thác Giang Điền, đô thị Bình Sơn, trung tâm hành chính Long Thành, sân bay quốc tế Long Thành.


Đây cũng là khu vực tập trung nhiều tiện ích cao cấp như Vincom Plaza, sân golf Long Thành, sân golf Đồng Nai, trường học từ mẫu giáo đến cao đẳng, chợ Tân Mai 2, Bệnh viện Phổi Đồng Nai. Bên cạnh đó còn có hàng chục khu công nghiệp lớn như Long Đức, Long Thành, Biên Hòa, Amata, Tam Phước, Hố Nai, Bắc Sơn…


Theo đại diện chủ đầu tư, Biên Hòa Star thích hợp với những khách hàng an cư lâu dài cũng như đầu tư sinh lời từ việc giá đất tăng cao. Bởi dự án tọa lạc tại khu vực phát triển, tập trung đông chuyên gia, kỹ sư và người lao động khắp nơi đến làm việc kéo theo nhu cầu nhà ở tăng cao.


Theo quy hoạch, Biên Hòa Star cung cấp cho thị trường 80 nền đất diện tích đa dạng từ 80 đến 105 m2, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.


Ông Lê Văn Hiếu, Giám đốc điều hành Asia Land - đơn vị phát triển dự án cho biết, khách hàng chỉ cần có số tiền tích lũy ban đầu 370 triệu đồng (tương đương 50%) có thể sở hữu một nền đất tại Biên Hòa Star. Phần tiền còn lại khách hàng sẽ được thanh toán chậm trong nhiều đợt. Người thanh toán nhanh và mua nhiều sản phẩm cùng lúc còn được chiết khấu tối đa đến 2% trên giá bán.


Nhiều tiện ích hiện đại bao quanh Biên Hòa Star. Liên hệ: Công ty cổ phần Đầu tư Asia Land. Hotline: .

Với mức giá và phương thức thanh toán linh hoạt, người lao động đang làm việc trong các khu công nghiệp có cơ hội sở hữu một bất động sản giàu tiềm năng. Bên cạnh đó, dự án có pháp lý hoàn thiện và minh bạch, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh. Khách hàng giao dịch thành công còn có cơ hội rút thăm trúng nhiều phần quà có giá trị cao như xe máy, tivi, tủ lạnh…


Theo ông Hiếu, Biên Hòa Star là dự án giàu tiềm năng được công ty nghiên cứu kỹ lưỡng và quy hoạch chỉn chu trước khi tung ra thị trường.


"Với Biên Hòa Star, chúng tôi dành nhiều tâm huyết với mong muốn mang lại cơ hội an cư, làm chủ bất động sản của phần lớn người lao động hoặc cơ hội cho những nhà đầu tư cá nhân còn ít vốn liếng. Do vậy, mức giá thấp hơn các khu vực khác 9-12 triệu đồng mỗi m2", ông Hiếu chia sẻ thêm.


Trước Biên Hòa Star, Asia Land cũng phát triển và phân phối thành công hàng chục dự án mà nổi bật như Airlink City, Airlink City 3, Airport Golden Gate… 


Huệ Chi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét