Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Asint mang cà phê nguyên chất tới người tiêu dùng


Cà phê là loại đồ uống yêu thích hằng ngày của nhiều người. Nhằm cung cấp nguồn cà phê ngon cho thực khách, Công ty TNHH Asint sản xuất ra những dòng cà phê cao cấp với từng hạt nguyên chất, rang mộc, nhằm mang đến cho người dùng những giọt cà phê thơm ngon, an toàn và chất lượng.


Cà phê Asint thích hợp để bắt đầu cho một ngày mới tràn đầy cảm hứng và năng lượng.

Phương châm của công ty là "uy tín, chất lượng và tận tâm". Do đó, Asint luôn tìm tòi, học hỏi để nâng cao kiến thức và công nghệ của mình nhằm đáp ứng được mục tiêu đã đề ra. Để thực hiện được điều này, ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên của Công ty cà phê Asint đã cùng nhau nghiên cứu, chắt lọc và dung hợp những công thức chế biến từ khắp nơi. Cuối cùng, công ty cho ra đời các dòng sản phẩm cà phê đảm bảo chất lượng, hương vị vốn có và an toàn với sức khỏe người dùng.


Ngoài sản phẩm cà phê thơm ngon, những thành viên của Cộng đồng cà phê Asint luôn tự hào bởi họ đã mang đến giá trị tốt đẹp cho tất cả những người yêu thích cà phê.


Cộng đồng cà phê Asint ra đời không chỉ đáp ứng nhu cầu dùng cà phê sạch của người Việt mà còn góp phần tạo nên môi trường uống cà phê nguyên chất, đẩy lùi thói quen dùng sản phẩm kém chất lượng. Đối với những người mê loại thức uống màu nâu cánh gián này, được thưởng thức ly cà phê thơm ngon mỗi sáng để bắt đầu cho một ngày làm việc mới là điều thú vị.


Các sản phẩm cà phê nguyên chất của Asint.

Cà phê của Asint được thực hiện theo đúng quy trình trồng đạt chuẩn tại vùng đất Tây Nguyên nắng gió. Quy trình chế biến, rang xay được thực hiện khép kín để đảm bảo luôn sạch, an toàn và ổn định. Bên cạnh đó, Asint thường xuyên cập nhật các công nghệ chế biến cà phê tiên tiến để đáp ứng nhu cầu sản xuất và cung ứng cho thị trường. Các đối tác, đại lý hợp tác với công ty đều được hướng dẫn pha chế tỉ mỉ và tận tình để cho ra hương vị cà phê hấp dẫn.


Tham gia thị trường cà phê chưa lâu nhưng Công ty TNHH Asint luôn tự tin trong mỗi bước đường phát triển bởi các giá trị mang đến cho người tiêu dùng. Công ty cũng nhận được giải thưởng top 10 "Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2017".


Cà phê Asint nhận giải thưởng “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2017”.

Cà phê Asint có đủ các dòng sản phẩm, phù hợp với mọi gu thưởng thức phong phú của người Việt. Tuy nhiên, dù lựa chọn sản phẩm nào, công ty cũng cố gắng làm hài lòng người thưởng thức bằng hương vị cà phê đậm đà, sâu lắng và quyến rũ. Cà phê Asint thích hợp để bắt đầu cho một ngày mới tràn đầy cảm hứng và năng lượng.





Liên hệ Công ty TNHH Asint:


Địa chỉ: 72 Phan Đình Phùng, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP HCM.

Điện thoại: 0932 194 498.

Website: .

Email: .


(Nguồn: Công ty TNHH Asint)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét