Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Mua đất biển Ngọc Dương Riverside trúng ôtô


Chủ đầu tư dự án Ngọc Dương Riverside vừa tổ chức tuần lễ tri ân khách hàng và bốc thăm ôtô Honda City với khoảng 300 người tham dự. Bên cạnh giới thiệu những lô liền kề cuối cùng tại dự án, chủ đầu tư còn phối hợp với đơn vị phân phối tri ân nhà đầu tư với phần bốc thăm may mắn trúng thưởng.


Cơ cấu giải thưởng gồm: ôtô Honda City trị giá 500 triệu đồng; xe máy SH Mode 50 triệu đồng; chuyến du lịch hàn Quốc 15 triệu đồng; chuyến du lịch Singapore trị giá 10 triệu đồng…


Là một trong 100 khách hàng đăng ký mua Ngọc Dương Riverside trong tháng 7 và tháng 8/2017, chị Nguyễn Thị Châu ở Bỉm Sơn, Thanh Hóa đã may mắn trúng ôtô Honda City trị giá 500 triệu đồng. 


Chị Nguyễn Thị Châu (thứ hai từ phải sang) nhận thưởng ôtô Honda City.

Biết đến Ngọc Dương Riverside qua lời giới thiệu của người thân, chị Châu quyết định đầu tư một lô đất liền kề tại dự án bởi chi phí đầu tư ban đầu chỉ 210 triệu đồng cho đợt đóng đầu tiên.


"Thay vì bỏ ra khoảng một tỷ đồng để mua căn hộ chung cư tại Hà Nội hay TP HCM và đợi 2- 3 năm nhận nhà mới có thể cho thuê lại, việc đầu tư vào đất nền ven biển tại Ngọc Dương Riverside là phương án đầu tư an toàn vì chỉ sau 3 tháng, mức lợi nhuận đã đạt 8%", chị Châu cho hay.


Đông đảo khách hàng tham dự sự kiện bốc thăm ôtô Honda City.

Nằm giáp ranh giữa thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam, nơi có hạ tầng hoàn chỉnh, thị trường bất động sản ở khu vực phía Nam Đà Nẵng (gồm Hội An và khu đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc) đang phát triển mạnh.


Theo số liệu của Sở Xây dựng Quảng Nam, khu vực Nam Đà Nẵng và phía Bắc tỉnh Quảng Nam hiện có gần 80 nhà đầu tư rót vốn đầu tư các dự án cao cấp và bình dân ở phân khúc đất nền, biệt thự và nhà phố.


Ngọc Dương Riverside được chủ đầu tư quy hoạch trở thành khu nghỉ dưỡng sinh thái bên sông Cổ Cò. Liên hệ: Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn (một sản phẩm của Cenland). Hotline: 093 613 9191. Website: .

Trên tuyến đường nối từ Đà Nẵng đến Hội An thuộc khu đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc, một bên tiếp giáp với sông Cổ Cò, bên tiếp giáp với biển Đông là các dự án thuộc phân khúc đất nền.


Theo đại diện chủ đầu tư Ngọc Dương Riverside, thị trường đất nền khu Nam Đà Nẵng và phía Bắc Quảng Nam được hâm nóng bởi các dự án có thiết kế độc đáo, mới lạ, tiệm cận với xu hướng phát triển của các đô thị hiện đại, đầy đủ tiện ích xã hội. Không chỉ phân lô đất nền, đường giao thông, các dự án đô thị còn rợp bóng cây xanh, đồng bộ hạ tầng, xây dựng trường học, chợ, trung tâm thương mại, bến du thuyền… 


Nổi bật là Ngọc Dương Riverside với 80% lô đất tại dự án đã tìm thấy chủ nhân sau bốn tháng ra mắt. Khách hàng đầu tư Ngọc Dương Riverside đến từ nhiều nơi nhưng chủ yếu đến từ Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng… Một số nhà đầu tư đến từ Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Nam… cũng đã tìm mua.


Tại Ngọc Dương Riverside, chủ đầu tư dành 6,7ha để bán nền xây dựng, còn lại là quy hoạch cảnh quan kiến trúc với nhiều công viên cây xanh. Sau bốn tháng triển khai, dự án đã xây dựng hạ tầng nội khu với đường lớn 20,5m, dòng sông Cổ Cò đoạn qua dự án đang được nạo vét...


Huệ Chi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét