Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Lợi thế khi đầu tư nhà phố Marina Complex


Marina Complex là một trong những dự án trọng điểm của Đất Xanh Miền Trung trong năm 2016. Dự án thu hút nhiều nhà đầu tư cũng như người mua để ở bởi sở hữu vị trí đắc địa bên bờ sông Hàn và kết nối dễ dàng với các tiện ích của trung tâm thành phố Đà Nẵng.


Ra mắt thị trường từ tháng 4/2016 nhưng từ tháng 10/2016, Đất Xanh Miền Trung đã đồng loạt bàn giao các căn nhà phố thông minh cho những cư dân dự án Marina Complex.


"Chỉ trong vòng chưa đầy 6 tháng, dự án cùng lúc hoàn thiện quá trình: xây dựng, hoàn thiện gói quà tặng mặt ngoài và bàn giao nhà cho khách hàng. Điều này giúp khách hàng cũng như nhà đầu tư yên tâm hơn khi chọn dự án", đại diện Đất Xanh Miền Trung cho biết.


Dãy nhà phố Marina Complex đã hoàn thiện.

Sau gần một năm bàn giao, Marina Complex đã đón những chủ nhân đầu tiên đến an cư. Theo khảo sát của Đất Xanh Miền Trung, đa phần khách hàng đều hài lòng với chất lượng căn nhà, tiện ích tại dự án. Bên cạnh đó, người mua nhà và nhà đầu tư tại Marina Complex sau một năm nhận bàn giao hoàn thiện cũng được hưởng nguồn lợi nhuận. 


Ngoài những khách hàng đã chuyển vào sinh sống, 13 khách hàng tham gia chương trình đăng ký cho thuê lại nhà phố Marina Complex với mức lợi nhuận cam kết 5% giá trị hợp đồng một căn. Với nhà phố khoảng 5 tỷ đồng, khách hàng đã có thể thu về lợi nhuận hơn 200 triệu đồng một năm từ chương trình thuê lại nhà của Đất Xanh Miền Trung.


Marina Complex có tầm nhìn đẹp về sông Hàn và trung tâm thành phố Đà Nẵng.

Anh Nguyễn Văn Tâm, chủ nhân căn nhà B1-2-3 cho biết, khi mua một căn nhà để đầu tư, điều quan trọng nhất là lợi nhuận sinh ra từ việc kinh doanh hàng hóa, dịch vụ hoặc tìm được khách thuê. Đôi khi việc kinh doanh sinh lời hoặc tìm khách cũng mất một thời gian nhất định mới mang lại kết quả.


"Tuy nhiên, khi phía công ty hỗ trợ chính sách cho thuê lại với lợi nhuận tối thiểu 5% một năm, nhà đầu tư có thể thu về khoản lợi nhuận trong từng năm", anh Tâm cho hay.


Marina Complex mang đến nhiều giá trị cho khách hàng.

Bên cạnh đó, những khách hàng hay nhà đầu tư muốn sang nhượng lại có thể thu về mức lợi nhuận hàng tỷ đồng. Theo Đất Xanh Miền Trung, một căn nhà phố Marina Complex với mặt tiền đường Lê Văn Duyệt khi bán ra có giá từ 5 tỷ đồng một căn nhưng hiện tại đã tăng lên hơn 7 tỷ một căn, mức lợi nhuận đạt được từ 2 tỷ đồng một căn.


Huệ Chi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét